Enpis
CATEGORY: Branding
DỊCH VỤ: Facebook, Google Ads, SEO Website
FANPAGE: Enpis VIETNAM
WEBSITE: enpis.vn
01. Thách thức & Mục tiêu
Enpis cung cấp giải pháp vệ sinh răng miệng hiệu quả. Cho đến nay, Enpis đã trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 1000+ khách hàng tin tưởng và 2 cửa hàng trưng bày và 100+ đại lý bán hàng hoạt động khắp cả nước Việt Nam.
Enpis chưa xây dựng kênh marketing online, thiếu thông tin thương hiệu, do vậy chưa nhận được sự tin tưởng về thương hiệu đến từ khách hàng. Mục tiêu chiến dịch lần này KIZ đưa ra là tăng mức độ nhận biết thương hiệu và các sản phẩm từ Enpis. Bên cạnh đó, chiến dịch tạo sự tin tưởng của khách hàng về thương hiệu, từ đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng.
02. Giải pháp & Thực thi
KIZ bắt đầu chiến dịch bằng cách nghiên cứu đối tác, thị thường, đối thủ. Qua việc nghiên cứu rõ ràng, chúng tôi có những đánh giá khách quan về tình hình của đối tác, Enpis. Từ đó đề xuất phương án thực hiện chiến dịch quảng cáo trên kênh Facebook (Mess, Engage, Branding) và Google (GDN, Tìm kiếm) để phù hợp với những đánh giá và yêu cầu từ khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu và đẩy mạnh tần suất quảng cáo trong những dịp đặc biệt, chiến dịch ưu đãi để tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như thu hút khách hàng đặt hàng sản phẩm.
03. Kết quả
Tương tác: 1.800.000+ lượt
Tiếp cận: 3.000.000+ lượt
Hơn 1000+ lượt đặt hàng
Sau chiến dịch Kiz đã chạy số lượng khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm của Enpis ngày càng tăng lên. Chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao, chúng tôi hoàn toàn hài lòng.– PHƯƠNG NGUYỄN – CEO Enpis Việt Nam