Ngói màu Shinko
CATEGORY: Branding
DỊCH VỤ: Facebook, Google Ads
FANPAGE: Ngói màu Shinko
WEBSITE: shinkovietnam.com.vn
01. Thách thức & Mục tiêu
Công ty Cổ phần Liên doanh Shinko được thành lập vào năm 2016, là đơn vị sản xuất và phân phối ngói màu theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Shinko chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiến tiến. Công ty mong muốn giải pháp giúp tăng tiếp cận, tương tác và nhận diện của khách hàng với thương hiệu.
SHINKO định hướng phát triển trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh về vật liệu xây dựng. KIZ đã nhận được sự tin tưởng từ Shinko để hoạch định chiến lược tăng độ nhận diện thương hiệu và mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu đến các khách hàng tiềm năng, thúc đẩy những khách hàng này tìm hiểu thêm về sản phẩm qua website của nhãn hàng.
02. Giải pháp & Thực thi
Dựa vào những kinh nghiệm sẵn có về tăng nhận diện thương hiệu, KIZ đã đề xuất các giải pháp quảng cáo gia tăng hình ảnh của thương hiệu thông qua các kênh Digital. Dựa vào những đánh giá, nghiên cứu về hành vi của khách hàng, chúng tôi đã tận dụng tối đa các kênh mạng xã hội để thực hiện chiến dịch. KIZ lựa chọn các kênh Google (Tìm kiếm, GDN), Youtube, Facebook (Engagement, Reach, Brand Awareness), để giới thiệu sản phẩm, chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất chuẩn Nhật Bản để gia tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng, từ đó giúp doanh nghiệp có thể gia tăng doanh số bán hàng.
03. Kết quả
Trong 8 tháng đầu năm 2022, chiến dịch đã đạt được kết quả :
Tiếp cận: 3.000.000+ người dùng trên các nền tảng Facebook, Google, Youtube
Tương tác: 300.000+ lượt
Click-to-web: 29.000+ lượt truy cập website
Shinko đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác cùng Kiz vì sự chuyên nghiệp từ đội ngũ và những thành quả mà Kiz mang lại cho đơn vị hơn cả sự mong đợi.