Thực phẩm Ottogi
01. Thách thức & Mục tiêu
Được thành lập tại Hàn Quốc từ năm 1969, Ottogi là tập đoàn thực phẩm trên thế giới với hơn 3000 loại sản phẩm. Tập đoàn Ottogi mở rộng kinh doanh theo hướng toàn cầu hóa với sự thành lập của Công ty TNHH Ottogi Vietnam vào năm 2007. KIZ – partner của Wine Agency đã cùng hoạch định chiến lược giúp Ottogi triển khai chiến dịch quảng cáo nâng cao nhận biết thương hiệu tại Việt Nam.
Trong kế hoạch phát triển thương hiệu tại Việt Nam của Ottogi, KIZ đã nhận được sự tin tưởng từ Wine Agency và Ottogi Việt Nam để lên kế hoạch với mục tiêu tăng mức độ nhận biết của người Việt về thương hiệu và các sản phẩm của tập đoàn thực phẩm Hàn Quốc – Ottogi.
02. Giải pháp & Thực thi
Tiếp cận chiến dịch với thông điệp “Ottogi – Ẩm thực Hàn trên bàn ăn Việt”, cùng với những kinh nghiệm đã đạt được, Kiz đã đề xuất các giải pháp truyền thông kỹ thuật số hiệu quả và phù hợp để lan tỏa thông điệp của chiến dịch và hình ảnh thương hiệu. Nắm bắt được thói quen sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam, KIZ lựa chọn thực hiện chiến dịch qua kênh Facebook (Engagement, Brand Awareness, Video view) kết hợp đẩy mạnh tần suất quảng cáo để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu các chương trình tiếp cận, tăng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng, từ đó giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam và điều hướng khách hàng truy cập các trang thương mại điện tử để mua hàng.
03. Kết quả
Tiếp cận: 1.800.000+ người dùng
Tương tác: 370.000+ lượt
Video view: 350.000+ lượt
Kiz là 1 công ty có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và có kinh nghiệm về digital marketing. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, hài lòng và mong rằng sẽ có những lần hợp tác tiếp theo.